Tin tức
  • Vì sao chúng tôi chọn trường Mầm non – Tiểu học Quốc tế Ngôi Sao Nhỏ? 16-03-2013

    Là ba mẹ, ai cũng mong muốn con vững bước trên đường đời, trở thành những người chủ tương lai của đất nước. Nhưng để làm được điều này, ba mẹ cần phải tạo sự khởi đầu vững chắc cho con đặc biệt ngay từ những năm học đầu tiên.

  • Học sinh sẽ trở thành “Ngôi sao sáng”trên bầu trời tri thức

    Với sứ mệnh phục vụ giáo dục cộng đồng, đáp ứng nhu cầu học tập của trẻ em trong thời kỳ hội nhập, trường Tiểu học Quốc tế Ngôi Sao Nhỏ đã không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị dạy học, phát triển đội ngũ giáo viên tâm huyết, yêu trẻ và có kỹ năng nghề nghiệp.

  • Phát triển tri thức, nuôi dưỡng tâm hồn

    “Để trẻ phát triển vững vàng và vượt trội ở những bậc học cao hơn thì những năm tiểu học phải tạo dựng cho trẻ nền tảng về trí tuệ, nhân cách, sự sáng tạo và khả năng tự học. Do vậy, qua sự tìm hiểu kĩ lưỡng, tôi quyết định chọn trường tiểu học Ngôi Sao Nhỏ là nơi gửi gắm con trong những năm học đầu đời bởi với môi trường học lý tưởng và đào tạo bài bản sẽ giúp con nuôi dưỡng và phát triển được tài năng”, chị Phạm Thị Hồng Thúy (Bình Tân, TP.HCM) cho biết.

  • Xếp hàng trắng đêm xin học mầm mon 30-11-2012

    24h đêm 30/6 bất chấp cái nóng oi ả, hàng trăm phụ huynh vẫn nằm, ngồi la liệt trước cổng trường mầm non Thanh Xuân Bắc (Hà Nội) để chờ đến sáng hôm sau mua hồ sơ xin học cho con.

  • Tưng bừng khai giảng năm học mới 2012 – 2013 13-11-2012

    Mùa hè khép lại, năm học mới lại rộng mở cánh cửa chào đón học sinh trong tiếng trống rộn ràng của ngày khai giảng. Hòa trong không khí hân hoan ấy, sáng 05/9/2012, trường Mầm non - Tiểu học Ngôi Sao Nhỏ khai giảng năm học mới 2012 - 2013 trong sự náo nức, vui mừng của thầy và trò.