Tưng bừng khai giảng năm học mới 2012 – 2013

Tưng bừng khai giảng năm học mới 2012 – 2013

Mùa hè khép lại, năm học mới lại rộng mở cánh cửa chào đón học sinh trong tiếng trống rộn ràng của ngày khai giảng. Hòa trong không khí hân hoan ấy, sáng 05/9/2012, trường Mầm non – Tiểu học Ngôi Sao Nhỏ khai giảng năm học mới 2012 – 2013 trong sự náo nức, vui mừng của thầy và trò. Đến tham dự buổi lễ có ông Phạm Văn Mười – Phó Chủ tịch UBND Quận Bình Tân, Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo, phụ huynh học sinh cùng toàn thể các em học sinh.

Tiết mục múa của các em học sinh tại buổi lễ

Tại buổi lễ, cô Trần Thị Ngọc Hân – Chủ tịch trường đọc thư của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gửi thư chúc mừng các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh, sinh viên trong cả nước và cô Hân có đôi lời nhắn nhủ, dặn dò với các em học sinh: “Trước hết cô thay mặt tất cả thầy cô trường Ngôi Sao Nhỏ vui mừng chào đón các em, đặc biệt là các em mới đến với trường. Nhà trường tin rằng ở môi trường có đầy đủ điều kiện học tập, sự tâm huyết và tình yêu thương của thầy cô và sự ý thức cố gắng rèn luyện, học tập, thì chắc chắn các em sẽ có kết quả tốt đẹp. Cô xin chúc các em học giỏi, ngoan ngoãn và trở thành những người chủ tương lai của đất nước”.
Trải qua hơn 3 năm hình thành và phát triển, giờ đây Ngôi Sao Nhỏ đã xây dựng được hệ thống trang thiết bị khang trang, môi trường xanh – sạch – đẹp – hiện đại – thân thiện. Bên cạnh những dãy phòng học rộng, thoáng theo đúng tiêu chuẩn của Bộ GD-ĐT dành cho bậc tiểu học, Ngôi Sao Nhỏ còn xây dựng các phòng chức năng: Phòng làm việc, thư viện, vi tính, nhạc, họa, hồ bơi, thể dục nhịp điệu, phòng y tế… hiện đại.

Cô Trần Thị Ngọc Hân – Chủ tịch trường, ông Phạm Văn Mười – P. Chủ tịch UBND Q. Bình Tân và BGH nhà trường chụp hình lưu niệm tại buổi lễ

Nhà trường luôn tự hào có được đội ngũ giáo viên bản ngữ, chuyên nghiệp hàng đầu trong việc ứng dụng những phương pháp giáo dục tiên tiến, sẽ truyền đạt kiến thức, những điều bổ ích và lý thú giúp các em được thỏa sức khám phá những điều mới lạ.
Vượt qua nhiều khó khăn, bằng trí tuệ, nghị lực, niềm tin và tình yêu của tất cả tập thể thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên, học sinh, nhà trường đã đạt được những kết quả tốt qua kết luận của đoàn thanh tra ngành Giáo dục cấp trên thực hiện vào tháng 3/2012 tại trường Ngôi Sao Nhỏ cũng như những thành tích cao qua các phong trào Viết đúng – Viết đẹp, V-olympic Toán…

Cô Trần Thị Ngọc Hân trao tặng giấy khen cho các cháu học sinh

Giờ đây bước sang năm học mới, năm học 2012-2013, tập thể sư phạm trường Ngôi Sao Nhỏ sẽ phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được, tiếp tục gặt hái nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa để là “điểm sáng” của quận, TP và của ngành giáo dục.
Buổi lễ khai giảng bế mạc trong tiếng nhạc rộn ràng, chúc mừng cho một năm học mới tại Trường Mầm non – Tiểu học Ngôi Sao Nhỏ thành công tốt đẹp.
Trần Kiệt

.